Mar 11, 2009

Kiếm tiền Online, trả bằng paypal.

Kiếm tiền Online, trả bằng paypal.

Kiếm tiền online tuy không như người ta nói $1000 một tháng, nhưng có thể kiếm $10 hoặc nhiều hơn qua những trang sau. Tuy là lúc đầu thấy không nhiều nhưng mà qua referrals, nghĩa là kiếm nhiều người khác click cùng với mình, sẽ được nhiều tiền hơn. Càng nhiều người thì càng tốt. Và nếu mình làm vậy cho những cái site này thì trong 1 tháng mình kiếm hơn $50.
Việc đầu tiên là đăng ký paypal account.

NeoBux
1 cent per link, 4-5 links per day and first minimum pay out is $2. Trang này nổi tiếng.
Publish Post


QuickRewards
Có thể kiếm tiền trong website này bằng cách click ads mổi ngày hoặc là đăng kí (sign up). Trả tiền qua paypal.




TakeTheGlobe (trả qua alertpay)
.5 Cents per click. Trang này có 80 links mỗi ngày, nếu click mỗi ngày một mình thì trong vòng 25 ngày sẽ được $10... yum. Ai đăng ký làm ơn bỏ janwintr vào referral


MatrixMails
.5 Cent per click, minimum pay out $2. Mỗi ngày nó sẽ tăng Ads lên để click, nhiều khi nó cho link sign up có thễ kiếm được $1 liền
nguon: http://www.1kho.com

2 comments:

  1. chào bạn. bạn có thể nói rõ hơn về quickrewards.net không? mình đã đọc bài của bạn và đã đăng ký một cái nhưng vào đó không biết kiếm tiền kiểu gì nhỉ?

    ReplyDelete
  2. Toan lua dao thoi, neu ban dam me tin hoc thi nen hoc java roi xin vao cong ty lap trinh ma lam.

    ReplyDelete